10% meira?

Heyršu viš vorum aš tala um žetta ķ nįttśrufręši ķ dag.

Ég missti reyndar ašeins śr umręšunni žvķ ég žurfti aš hlęgja aš dansa nįttśrufręšikennaranum sem var aš sofna. Haha.

En jį.

Žar sem aš viš mįttum ekki rugla saman gróšurhśsaįhrifum og žynningu ósonlagsins. Og ég sem hélt alltaf aš ósonlagiš vęri aš žynnast vegna gróšurhśsaįhrifanna. En svona getur mašur veriš heimskur žegar mašur žykist vera gįfašur.

En žaš sem ég vildi tjį mig um. Fyrir stuttu žį var įkvešiš aš allstašar ķ heiminum ętti aš minnka koltvķoxķš ķ lofti, nema į Ķslandi.

S.s. allstašar į aš minnka žaš, žannig aš įriš 2012 verši gróšurhśsaįhrifin eins og žau voru 1990. En Ķsland mętti auka žaš um 10%.

Žaš var ašallega śtaf žvķ aš viš gįtum nżtt okkur heitt vatn ķ jöršinni, žurftum ekki aš not kol eins og flest önnur lönd. Loftmengunin hjį okkur var žį minni.

 

En svona er žetta. Ef viš byggjum öll žessi įlver sem į aš byggja förum viš langt yfir žessi 10% og žį fer heimurinn aš hata okkur. Viš lķtum svo stórt į okkur.

-Įgśsta


mbl.is Śtstreymi gróšurhśsalofttegunda hefur aukist um 30% ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband